Gợi ý xu hướng chọn thảm trải sàn trang trí hiện đại 2023

Thảm trải sàn mang lại sự thoải mái và tính thẩm mỹ cao, bởi thảm giúp nâng đỡ đôi bàn chân đem lại sự thư giãn cực kỳ thoải mái cho người đi lại. Đồng thời tấm thảm khi kết hợp với mọi thứ khác trong không gian sẽ tạo nên sự hoàn hảo, đồng điệu với mọi thứ khác. Mang lại sự an toàn, mỗi bước đi của bạn sẽ trở nên chắc chắn hơn. Tránh những trơn trượt khi đi lại, vì thế mà đây còn là một trong những vật dụng tốt sử dụng trong gia đình khi có trẻ nhỏ và người già.

Gợi ý xu hướng chọn thảm trải sàn trang trí hiện đại 2023

Gợi ý xu hướng chọn thảm trải sàn trang trí hiện đại 2023

Thảm trải sàn giúp cách âm, khi bạn trải những tấm thảm này xuống sàn nhà và mọi sự di chuyển trên thảm đều giúp giảm âm, chống ồn vô cùng hiệu quả. Thảm trang trí luôn là sự lựa chọn cần thiết cho những không gian ngôi nhà hiện đại. Vì thế những mẫu thảm trải sàn này luôn được thay đổi theo xu hướng để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây sẽ là những Gợi ý xu hướng chọn thảm trải sàn trang trí hiện đại 2023, giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp.

Gợi ý xu hướng chọn thảm trải sàn trang trí hiện đại 2023

Thảm trải sàn hình chữ nhật đơn sắc, những mẫu thảm trơn tuy không còn quá mới mẻ nhưng nó chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, chúng vẫn luôn được yêu thích, ưa chuộng theo thời gian. Mẫu thảm được thiết kế theo hình chữ nhật với các góc bo tròn, bề mặt lông thảm khá mềm mại, tạo cảm giác êm ái cho người dùng khi đặt chân lên thảm.

Gợi ý xu hướng chọn thảm trải sàn trang trí hiện đại 2023

Loại thảm trơn có sự đa dạng về màu sắc, do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu thảm trải sàn có những tone màu phù hợp riêng như màu đỏ, màu cam, màu be… đều là những tone màu trẻ trung, tươi mát và dễ phối với những màu sắc khác trong không gian kiến trúc.

Gợi ý xu hướng chọn thảm trải sàn trang trí hiện đại 2023

Với những tấm thảm trải sàn có màu sắc tươi tắn như màu xanh, hồng, vàng chắc chắn sẽ đem lại sự trẻ trung cho ngôi nhà.Và bên cạnh đó là những họa tiết hoa văn kèm theo, họa tiết hoa văn nhỏ nhắn, sinh động hoặc to bản đều được, nhưng họa tiết theo chủ đề vui vẻ sẽ giúp đạt hiệu quả cao hơn.

Gợi ý xu hướng chọn thảm trải sàn trang trí hiện đại 2023

Các phong cách phối thảm trải sàn trang trí 2023

Trong năm 2023, những mẫu thảm trang trí phòng theo phong cách vintage lên ngôi, mẫu thảm này có nhiều họa tiết hoa văn đặc biệt, nó có thể phối hợp với nhiều không gian trải thảm và thể hiện sự nhẹ nhàng tinh tế và cũng không kém phần ấn tượng.

Gợi ý xu hướng chọn thảm trải sàn trang trí hiện đại 2023

Hầu hết những mẫu thảm được khách hàng yêu thích và lựa chọn là bởi vì chúng mang trên mình phong cách trẻ trung, thân thiện, dễ dàng kết hợp với những khoang không gian cũng như những phong cách thiết kế khác. Thảm mang phong cách trẻ trung sẽ ảnh hưởng rất nhiều bởi gam màu sắc hay nói cách khác màu sắc sẽ mang tinh quyết định đến sự trẻ trung hay cổ điển cho thảm trải sàn. Hoặc những mẫu thảm trải sàn là những đường kẻ sọc màu sắc đan xen nhau cũng là một trong những mẫu thảm đem đến sự trẻ trung cho người dùng.

Gợi ý xu hướng chọn thảm trải sàn trang trí hiện đại 2023

Gợi ý đơn vị cung cấp thảm trải sàn hiện đại nhất năm nay

Vinafloor là đơn vị nhập khẩu và cung cấp nhiều loại thảm trải sàn khác nhau. Trong đó có nhiều mẫu thảm trải văn phòng, thảm sự kiện, thảm khách sạn, thảm trung tâm tiệc cưới... giúp quý vị sở hữu không gian làm việc tiện nghi và hiện đại hơn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt tình trong công việc thì chúng tôi hứa sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ cũng như các mặt hàng hợp lí nhất có thể.

VinaFloor group là công ty chuyên cung ứng thảm trải sàn chất lượng được người mua đánh giá cao với những mức giá bán thấp nhất hiện nay. Những sản phẩm thảm trải sàn của chúng tôi đều là hàng nhập khẩu trực tiếp từ các đất nước nổi tiếng có nền kỹ thuật dệt thảm tiến bộ như Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan… và gần như giấy tờ chứng nhận xuất phát nguồn gốc.

Vinafloor còn nhận thi công thảm trải sàn cũng như miễn phí vận chuyển cho những người dùng ở xa, giúp người chọn mua và giảm thêm giá tiền thi công thảm sàn, tiết kiệm nhiều chi phí bỏ ra hơn so với việc mua thảm và tự lắp đặt tại nhà.

Khi làm đại lý phân phối, không chỉ nhận được ưu đãi giá rẻ nhất thị trường mà còn được bảo hành và đổi trả miễn phí khi sản phẩm bị lỗi. Bởi chúng tôi có kho xưởng sản xuất thảm lớn với công nghệ dệt thảm hiện đại.

Các sản phẩm thảm trải sàn của Vinafloor được sản xuất theo dây chuyền hiện đại tại xưởng sản xuất thảm. Trong suốt quá trình phát triển, công ty chúng tôi đã xây dựng cho mình nền tảng vững chắc và luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng trên cả nước.

Có thể nói, với kinh nghiệm hơn 15 năm  thi công lắp đặt thảm trải sàn trên cả nước, kinh qua hàng ngàn dự án thảm trải sàn từ thảm trải sàn văn phòng, đến thảm trải sàn khách sạn, Vinafloor hiện nay là nhà cung cấp dịch vụ thi công thảm trải sàn uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất Việt nam nếu không nói là nhà cung cấp thảm trải sàn số 1.

Xem thêm: Bí quyết chọn và bảo quản thảm trải sàn cho mùa đông

 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH VINAFLOOR

  • ĐC: 174/20 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh
  • Tel: 08. 62649568 - Fax: 08. 62997038
  • Mob: 0978 570 245 (Mr. Nam)
  • Mail: namvinafloor@gmail.com

 


Ngày cập nhật 2022/12/09 Tác giả: Carpets.vn
Hình ảnh





Bản quyền thuộc về Thảm trải sàn © 2024
 Hôm nay: 453  Tổng số: 638840