Thảm trải sàn vẫn là xu hướng phát triển đầy tiềm năng trong năm 2017

Trong những năm qua ngành vật liệu vẫn luôn là cái tên cực “hót” trong trang trí nội thất. Khép lại năm 2016 nhiều chông gai nhưng cũng khá thành công đối với riêng bản thân công ty Vinafloor. Bởi các dòng thảm trải sàn đang dần có chỗ đứng vững chắc và nhận được sự tin cậy tuyệt đối của người sử dụng. Năm vừa qua chúng tôi đã cung cấp ra thị trường Việt Nam bao gồm các đại lý và các đơn vị tư nhân với rất nhiều số lượng sản phẩm lót sàn khác nhau rải rác đều trên khắp cả nước. Từ các khu vực như văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, trường học, shop bán hàng – café, sân thi đấu thể thao, nhà thi đấu đa năng, phòng tập gym…đều sử dụng sản phẩm của công ty Vinafloor cung cấp.

Các dự án, các công trình xây dựng mọc lên ngày càng nhiều, vì vậy có thể nói 2017 tiếp tục sẽ là 1 năm hứa hẹn phát triển đầy tiềm năng của công ty Vinafloor trên thị trường lót sàn.
Những dòng thảm trải sàn mà chúng tôi mang lại luôn đảm bảo chất lượng và tạo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.
Không chỉ lót sàn để chùi chân mà khi sử dụng thảm còn mang lại một không gian cuốn hút, đầy sang trọng và hiện đại cho không gian của bạn. 

Một điều thuận lợi nữa là khí hậu và thời tiết ở Việt Nam rất phù hợp khi sử dụng thảm. Những mẫu thảm mà chúng tôi cung cấp được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan…Và chính những quốc gia này đã trải nghiệm được những giá trị mà những tấm thảm lót sàn này mang lại.

Các mẫu thảm này có tính giữ nhiệt rất tốt, giảm tiếng ồn, dễ thi công, dễ vệ sinh, có độ dày và độ bền cao. Quý khách không nên bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm những giá trị mà thảm của công ty chúng tôi mang lại.
Có một vấn đề mà nhiều quý khách quan tâm đó chính là giá cả, những dòng thảm mà công ty Vinafloor cung cấp có thể sẽ mắc hơn so với một số đơn vị khác.Vì đối với Vinafloor sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho quý khách đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, nơi sản xuất, chất liệu làm nên sản phẩm…Đặt biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng bên công ty chúng tôi rất chuyên nghiệp và tận tình, đó chính là lý do tại sao thảm trải sàn của Vinafloor sẽ có giá mắc hơn so với một số đơn vị khác. Quý khách cứ suy nghĩ “ tiền nào thì của nấy”, nếu bạn bỏ ra một số tiền lớn đổi lại bạn sẽ nhận được dòng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc, tư vấn chuyên nghiệp đầy tận tình.

Hiện tại thị trường cung cấp thảm rất đa dạng quý khách phải cân nhăc và tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra lựa chọn đơn vị nào cung cấp thảm.
Với những gì chúng tôi đã làm trong những năm vừa qua, có thể thấy giá trị mà sản phẩm chúng tôi mang lại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Sau những phân tích trên, hy vọng năm 2017 cũng sẽ  là 1 năm thành công của ngành nội thất nói chung và của công ty Vinafloor nói riêng.
Trong tương lai các dòng tham trai san sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa.
Xem thêm: Thảm trải sàn số 1 Hồ Chí Minh

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với A.Nam qua số điện thoại 0978570245 hoặc đến địa chỉ 26/4C Nguyễn Bĩnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, HCM để xem mẫu sản phẩm.
Công Ty TNHH Vinafloor 
Tel: 08. 62649568 - Fax: 08. 62997038
Email: vinafloorgroup@gmail.com 

 


Ngày cập nhật 2017/03/11 Tác giả: Carpets.vn
Hình ảnh





Bản quyền thuộc về Thảm trải sàn © 2024
 Hôm nay: 456  Tổng số: 638843