Xu hướng thảm trải sàn phòng khách theo phong cách mới 2018

Sự sang trọng, tươi mới nhưng không kém phần lịch sự, hiện đại là những phong cách thiết kế mới của thảm lót sàn phòng khách hiện đại mang đến. Người ta luôn nói rằng phòng khách chính là bộ mặt của cả ngôi nhà quả không sai, bởi chúng là nơi sẽ tạo ấn tượng đầu tiên khi khách đến chơi nhà. Chính bởi vậy, chuyên mục tư vấn của Vinafloor sẽ giới thiệu cho bạn xu hướng thảm trải sàn phòng khách theo một phong cách sống động hơn, mong rằng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Thảm trải sàn cao cấp khổ lớn sở hữu họa tiết kẻ ô trắng đen khiến cho phòng khách nhà bạn có chiều hướng trông hiện đại và trẻ trung hơn. Sự kết hợp cùng với sofa màu hồng tưởng như ko ăn nhập lắm tuy nhiên lại tạo lên hiệu ứng cực tốt cho xu hướng kiểu dáng nội thất theo phong cách hiện đại không tưởng.

Nhắc đến màu đen là chúng ta sẽ liên tưởng ngay tới sự tối tăm, lạnh lẽo nhưng bạn đã có bao giờ nghĩ mình sẽ thử trang trí cho ngôi nhà thân yêu của chính mình bởi 1 mẫu thảm trải sàn phòng khách toàn màu đen chưa? Nếu chưa, hãy thử ngay đi, chúng sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính đặc biệt đấy, ko đụng hàng với bất kỳ lối kiến trúc với ai cả mà vẫn mang lại khoảng trống tươi mới cho căn phòng.

Tuy không quá phá cách nhưng thảm trải sàn màu nude mang đến các đường kẻ theo phong cách ngẫu hứng tạo cho căn phòng vừa hiện đại, vừa trẻ trung lại tương đối nhẹ nhàng, không tạo sự cục mịch quá tương phản lẫn nhau.

Đa phần những màu sắc trung tính luôn làm toát lên cho căn phòng thêm sáng sủa và làm nổi bật lên bộ ghế sofa tạo ra 1 tổng thể đồng bộ nhất, cân đối nhất.

1 căn hộ mở, có sự liên thông giữa các phòng khách và phòng ăn thì việc dùng thảm trải sàn để tách biệt giữa 2 khoảng trống này sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất tạo cho ngôi nhà trở nên toàn diện và hiện đại hơn.

Vậy mẫu thảm tròn thì sao nhỉ? Họa tiết không quá cầu kỳ nhưng nó đã làm cho tôn lên sự sang trọng và ấn tượng của bộ bàn ghế màu nâu đất phải không nào?

Bạn là người yêu thích không gian thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá thì đừng ngại ngần phá cách biến phòng khách của mình trở nên một không gian có đủ màu sác thiên nhiên, gần gũi với con người với bộ thảm trải sàn phòng khách màu xanh nhé.

Với các thông tin trên chắc hẳn bạn đã có khá nhiều ý tưởng thiết kế cho riêng mình, hiện đại, tinh tế, đầy sang trọng theo con mắt riêng của bạn rồi.


Ngày cập nhật 2018/02/04 Tác giả: Carpets.vn





Tag:
Bản quyền thuộc về Thảm trải sàn © 2024
 Hôm nay: 162  Tổng số: 652655